Đăng ký nhận thẻ vào cổng hội chợ MIỄN PHÍ

HKTDC
View this online   Share:  email Facebook Twitter 微博
Free Admission:
Hong Kong Houseware Fair
20-23 Apr 2016
Hong Kong Convention and Exhibition Centre




Ngôi Nhà Của Những Ý Tưởng & Sản Phẩm Chất Lượng

Sự kiện chuyên ngành gia dụng lớn nhất Châu Á, Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông qui tụ hơn 2.100 doanh nghiệp triển lãm lại dưới một mái nhà. Nó cung cấp cho khách tham quan toàn cảnh về các xu hướng mới nhất trong ngành, các ý tưởng mới trên thị trường. Sự tham dự của hơn 28.000 khách mua hàng của hơn 115 quốc gia và khu vực góp phần vào sự thành công của sự kiện năm 2015 – và cũng là bằng chứng cho sự hiệu quả của hội chợ cho cả việc tìm nguồn hàng và thu thập thông tin thị trường.

Sản phẩm tiêu biểu
Persia Fine Bone China
Asianera Ltd
Baby Cup
Easy Use Home Products
(Shenzhen) Co Ltd
Ion Wooden Flooring
Hawkwell Company Ltd

Immediate Curl Stainless
Steel Eyelash Curler

Health & Design Limited
Bathroom Mirror
MIT Legend
Hoop (Serving Bowl)
Ommo Co Ltd

Foldable Baby Bath Tub
Plastmetic (H.K.) MFY. LTD
Pop Up Pet Bath
Prime Success
Willow Dog Bed
Qingdao Bohrjinnuo Imp. & Exp. Co Ltd

 
Natural Essential Oils
The Aromatherapy Company
Storage Cabinet
The Best & Plus Development Co Ltd
 


Khu vực theo chủ đề để tiện liên lạc
The Hall of Elegancelà khu nổi bật của hội chợ, nơi trưng bày các bộ sưu tập của các nhà thiết kế và sản phẩm gia dụng hợp xu hướng. Khu vực xung quanh cũng phản ánh chất lượng của các doanh nghiệp triển lãm.
Interior Furnishing Materials là khu gian hàng mới trong năm 2016, nhắm vào các nhà thiết kế, kỹ sư và kiến trúc sư nội thất. Nó tập trung vào vật liệu dành cho các dự án cải tạo lại công trình và thiết kế nội thất, bao gồm vật liệu trang trí và đồ đạc cũng như các sản phẩm giấy dán tường, sơn, vật liệu lót sàn, gốm, thủy tinh, dụng cụ tự lắp ráp…
Furniture tập trung các sản phẩm trang bị cho nhà cửa nhấn mạnh về chất lượng, và bao gồm những sản phẩm từ truyền thống đến đương đại.
Baby Products trưng bày những sản phẩm dùng trong nhà cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhấn mạnh vào tính an toàn và sức khỏe.
Bath, Beauty & Healthcare tập hợp các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và phong cách sống.
World of Pet Supplies là một trong những khu tìm nguồn hàng một điểm dừng cho chủ của thú vật cưng. Tại đây khách mua hàng có thể tìm được tất cả các đồ dùng cần thiết cho thú cưng.

Stainless Steel Flask GENTLEMEN Wine Stopper Cutting Board Set Soap Dispenser Customized Cotton Apron Non Woven Fabric Wine Bag smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com

Tăng Cường Sự Trải Nghiệm
Cơ Hội Tìm Nguồn Hàng Nhân Đôi
Sự kiện diễn ra đồng thời Hội Chợ Quốc Tế Hàng Dệt Gia Dụng Hồng Kông mang lại cho khách tham quan cơ hội tìm nguồn hàng liên quan, các sản phẩm dệt bao gồm các sản phẩm dệt cho phòng ngủ, thảm, vải màn trang trí, đồ dùng trong nhà bếp và nhiều nữa.

Hội Chợ Hàng Quà Tặng Hồng Kông – sự kiện chuyên ngành lớn nhất thế giới – được tổ chức ngay sau Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông, tại cùng địa điểm từ 27-30/04, 2016.

Hãy Đăng Ký Ngay Để Nhận Thẻ Vào Cổng MIỄN PHÍ!

Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong các cách sau:

Website
Đăng ký trực tuyến;
Smartphone Info Site
TảiHKTDC Mobile tại iPhone App Store hoặc Google Play; hay
Mobile Info Site
Truy cập www.hktdc.com/wap/houseware/T118


Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Khách Mua Hàng
HKTDC có nhiều chương trình hỗ trợ cho khách mua hàng tham quan hội chợ bao gồm khách sạn giảm giá và vé máy bay giá ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất với quý vị.

Special Airfares
Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé máy bay ưu đãi cho doanh nghiệp triển lãm, khách mua hàng của “Hội Chợ Quốc Tế Hàng Dệt Gia Dụng Hồng Kông” khi đến Hồng Kông. Đặt vé trực tuyến tại http://eventsoffer.cathaypacific.com qua trang MICE online hoặc văn phòng Cathay PacificDragonair gần nhất với mã sự kiện MICE “MICE576”.


Nhận Quà Tặng MIỄN PHÍ tại Các Hội Chợ của HKTDC Có Áp Dụng mã QR
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi quý vị tham quan hội chợ, và quý vị có thể nhận được catalogue chính thức của hội chợ miễn phí và bookmark các doanh nghiệp triển lãm bằng thiết bị di động của mình để có thêm thông tin về doanh nghiệp triển lãm mình quan tâm.

Được Sử Dụng các coupons giảm giá “HKTDC Trade Fair Privilege Coupons”
Tiết kiệm tiền mặt, các món hàng giảm giá và thức uống miễn phí tại các nhà hàng địa phương, tour ngắm cảnh và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Coupons miễn phí có thể được tìm thấy tại Dragon Lounge, HKTDC Buyer Centre, Business Matching Lounge và Information Counters tại các hội chợ của HKTDC. Hoặc quý vị có thể tải ấn bản trực tuyến ở đây.

Dịch vụ tìm kiếm miễn phí tại hktdc.com
Hiện tại quý vị có thể tìm được các sản phẩm mình cần bằng cách lấy danh sách các doanh nghiệp triển lãm liên quan với số gian hàng của họ tại hội chợ.

Liên hệ
Đường dây nóng: (852) 1830 668




Winny Siu
Trưởng Phòng, Thông Tin Tiếp Thị
Phòng Triển Lãm


 
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處