Reserve your free admission badge

HKTDC
View this online   Follow us on :  email Facebook Instagram Youtube Twitter
Tham dự miễn phí:

Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông
20-23/04/2017
Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Hồng Kông



Những Xu Hướng & Sản Phẩm Mới Nhất của Hơn 2.100 Doanh Nghiệp Triển Lãm

Sự kiện hàng gia dụng hàng đầu Châu Á, Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông trưng bày vô số sản phẩm gia dụng của hơn 2.100 doanh nghiệp triển lãm, thể hiện xu hướng và ý tướng mới trong ngành. Năm 2016 có hơn 28.000 khách mua hàng từ 114 quốc gia và khu vực đến tham dự sự kiện tìm nguồn hàng và tìm hiểu các xu hướng trong ngành.

Sản phẩm trưng bày
Stoneware Dining Set
China Pearl (HK) Company Limited
Ceramic Bath Set
Feel Good Limited
Decorative Ceramics
Foreign Accents International Limited

IH Vacuum Pot
Happycall Co Ltd
Baby Bathtub
Karibu Baby Limited
Garlic Slicer and Spice Grinder Set
Kool Limited

Tea Strainer
OMMO Co., Ltd
Coffee Table
Pin Jang Enterprise Ltd
Candle Stand
Rayford Enterprises Ltd

Các khía cạnh của “LIFE”
International houseware fair

Năm 2017 hội chợ sẽ sắp xếp theo các khía cạnh “LIFE” theo 04 chủ đề.

Lifestyle Tập trung các doanh nghiệp triển lãm nằm trong Hall of Elegance, World of Fine Dining, World of Fine Décor, World of Pet Supplies, Green Living and the new zone, Coffee Alley.
Interiors Trưng bày các sản phẩm home décor bao gồm các khu Interior Décor, Festive Décor, Best of ASEAN cũng như Creative Arts & Cultural Craft.
Feasts Quy tụ các sản phẩm Tableware, Wine Tools & Accessories, Kitchenware & Gadgets, Home Appliances và khu vực mới HORECA zone.
Enrich Nơi dành cho khu vực mới World of Building & Hardware, cũng như Homepedia, Baby Products, Bath Beauty & Healthcare, Home Cleaning & Laundry, Storage Solution, Outdoor & Gardening và Furniture.

Aluminium Profiles
Sunrise Aluminium (Hong Kong) Company Limited

Khu gian hàng lần đầu tiên có mặt tại sự kiện năm nay World of Building and Hardware với sự tham gia của khoảng 100 nhà cung cấp vật liệu xây dựng, đồ ngũ kim và các dụng cụ tự làm và thiết bị vệ sinh.

Muzzle
e-Best Pet Products Co Limited


The World of Pet Supplies là điểm nhấn của hội chợ, cung cấp nơi tìm nguồn hàng một điểm dừng cho thị trường đang bùng nổ dành cho chủ của thú cưng. Từ các sản phẩm theo xu hướng đến thực tiễn – luôn có thể đáp ứng được yêu cầu dành cho mọi thú cưng tại khu vực này.

Lợi ích cộng thêm
Các hội thảo chuyền đề sẽ giúp quý vị có thêm thông tin về thị trường và trong ngành trong khi các sự kiện kết nối giúp mở rộng đầu mối liên lạc. Khách mua hàng cũng có thể tham dự buổi product demo and launch pad (giới thiệu sản phẩm) nơi các doanh nghiệp triển lãm giải thích và giới thiệu chi tiết về các sản phẩm.
Cơ hội nhân đôi cho việc tìm nguồn hàng
Sự kiện diễn ra đồng thời Hội Chợ Quốc Tế Hàng Dệt Gia Dụng Hồng Kông mang lại cho khách mua hàng cơ hội tìm nguồn hàng liên quan đến các sản phẩm dệt cho phòng ngủ, thảm, vải màn trang trí, đồ dùng trong nhà bếp.

Sự kiện chuyên ngành lớn nhất thế giới Hội Chợ Hàng Quà Tặng Hồng Kông  được tổ chức ngay sau khi Hội Chợ Hàng Gia Dụng kết thúc tại cùng địa điểm từ ngày 27-30/04, 2017.


Temperature Remind Cup Bottle Opener Egg Slicers Food Storage Bowl Antique Manual Coffee Grinder Automatic Pepper Mill smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com

Hãy Đăng Ký Ngay Để Nhận Thẻ Vào Cổng MIỄN PHÍ!

Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận thẻ vào cổng hội chợ thông qua một trong các cách sau:

Website
Đăng ký ngay
Smartphone Info Site
Tải 'HKTDC Marketplace' app tai hay
Mobile Info Site
Truy cập www.hktdc.com/wap/houseware/T118

Giá vé ưu đãi từ Cathay Pacific & Cathay Dragon Ưu đãi đặc biệt cho khách tham quan mua hàng
Cathay Pacific Airways và Cathay Dragon, áp dụng giá vé máy bay ưu đãi cho doanh nghiệp triển lãm, khách mua hàng của “Hội Chợ Quốc Tế Hàng Gia Dụng Hồng Kông” khi đến Hồng Kông. Đặt vé trực tuyến tại đây thông qua trang MICE hay liên lạc văn phòng Cathay PacificCathay Dragon gần nhất và đưa event code  “MICE945” của sự kiện.  HKTDC có nhiều chương trình hỗ trợ cho khách mua hàng tham quan hội chợ bao gồm khách sạn giảm giá và vé may bay giá ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ vp HKTDC office gần nhất để được hỗ trợ.


‘HKTDC Marketplace App’ – Người bạn đồng hành thông minh giúp tìm các nhà cung cấp
Tải ‘HKTDC Marketplace App’ từ hay để trải nghiệm sự thuận tiện khi tìm nguồn hàng bằng thiết bị di động. Các tin tức trong ngành, các xu hướng sản phẩm, chi tiết về hội chợ và danh sách các nhà cung cấp chất lượng đều có trong app này.

Tải xuống ngay!


Catalogue hội chợ miễn phí (danh sách đầy đủ các doanh nghiệp triển lãm
Đừng quên nhận catalogue miễn phí về hội chợ bao gồm danh sách các đơn vị triển lãm, thông tin về sự kiện và floor plan. Có tại các quầy Buyer Registration Counters, Information Counters, Media Centre và VIP Lounge.

Tải ‘HKTDC Marketplace App’ từ Apple App Store hay Google Play để xem các ấn phẩm và sử dụng quét QR code tại sự kiện


Các Tạp Chí Điện Tử về Vật Liệu Trang Trí Nội Thất
Được nhận thông tin về sản phẩm và xu hướng tìm nguồn hàng mới nhất MIỄN PHÍ! Một loạt các thông tin trong đó có Vật Liệu Trang Trí Nội Thất được xuất bản. Nhấn chuột vào đây để tìm hiểu các tạp chí điện tử mới nhất!

Được Sử Dụng các coupons giảm giá “HKTDC Trade Fair Privilege Coupons”
Tiết kiệm tiền mặt, các món hàng giảm giá và thức uống miễn phí tại các nhà hàng địa phương, tour ngắm cảnh và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Dịch vụ tìm kiếm miễn phí tại hktdc.com
Hiện tại quý vị có thể tìm được các sản phẩm mình cần bằng cách lấy danh sách các doanh nghiệp triển lãm liên quan với số gian hàng của họ tại hội chợ.

Liên hệ
Đường dây nóng: (852) 1830 668


Clara Hung
Giám ĐốcThông Tin Tiếp Thị
Phòng Triển Lãm

 
Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2017 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2017 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處