View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Follow us on:

Tất Cả Những Sản Phẩm Hàng Gia Dụng Mới Nhất trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Dưới Một Mái Nhà


Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông là sự kiện chuyên ngành lớn nhất Châu Á, quy tụ dưới một mái nhà các sản phẩm hàng gia dụng mới nhất của các doanh nghiệp triển lãm trên khắp thế giới. Sự kiện năm 2013 thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp triển lãm từ 34 quốc gia và khu vực tham gia, và hơn 27.000 khách mua hàng của 127 quốc gia và khu vực tham dự.

Featured products:
Salt and Pepper Shakers
Bunhoi Company Limited
Biodegradable Kitchenware
Ecoventure International Limited
Non Oil Fryer
Global Victor (Asia) Limited

Deco Spoon
Jensen Industrial Ltd
Dual Multi Masher
Kool Limited
Baby Changing Mattress
Legend Creative Limited

Dinnerware
Migo Ceramic Limited
Baby Bath Seat
Tee-Zed Products Pty Ltd
Hand Carved Frame
The Perfect Touch Gallery Limited

  View more products >


Các chủng loại sản phẩm chủ yếu
Những khu vực chuyên biệt đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách mua hàng cũng như phản ánh những chủng loại mặt hàng tăng trưởng chủ chốt trong ngành hàng gia dụng. Gần đây hội chợ giới thiệu những khu gian hàng mới để đáp ứng nhu cầu thị trường, và năm 2014 sẽ có hai khu gian hàng mới là khu Baby & Children’s Homeware và khu Creative Arts & Cultural Craft.
  • Baby & Children’s Homeware nhấn mạnh nhu cầu bùng nổ về các sản phẩm chất lượng dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Những sản phẩm trong khu vực này bao gồm các sản phẩm cho em bé bú, đồ trang trí và các sản phẩm gia dụng an toàn.
  • Creative Arts & Cultural Craft trưng bày các tác phẩm nghệ thuật với giá cả phải chăng bao gồm tranh vẽ, tượng điêu khắc và các tác phẩm nghệ thuật khác. Format của khu gian hàng này là để khuyến khích một phòng triển lãm nghệ thuật, phản ánh phong cách về sự sáng tạo và tính cá nhân của sản phẩm.
Vương quốc của thú cưng
World of Pet Supplies là điểm nhấn đặc biệt của hội chợ phục vụ cho nhu cầu đang bùng nổ của người chủ của thú cưng. Tất cả các sản phẩm dành cho thú cưng có thể được tìm thấy ở đây, bao gồm các sản phẩm cho bể nuôi cá kiểng, thực phẩm cho thú cưng và công nghệ liên quan, các dịch vụ và sản phẩm cho thú cưng, các sản phẩm thú y và dịch vụ thương mại.

Pet Toys
Innovation Far East Limited
Pet Bed
P.L.AY. Pet Lifestyle And You, Inc


Tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với đơn đặt hàng nhỏ
Small-Order Zone trưng bày các sản phẩm tốt chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ từ 20-1.000 sản phẩm ở cổng vào Expo Drive. Gần đây, Small-Order Zone đoạt Giải Thưởng Tiếp Thị 2013 của UFI. Vinh dự này khẳng định sáng kiến này được cả doanh nghiệp triển lãm và khách mua hàng hoan nghênh.
Tìm kiếm những biểu tượng mới trong gian hàng của doanh nghiệp triển lãm để giúp việc tìm
nguồn hàng dễ dàng hơn


Ngoài trừ khu vực Small-Order Zone tại cổng vào Expo Drive, một số những sản phẩm khác chấp nhận đơn hàng nhỏ cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng của doanh nghiệp triển lãm.

Small-Order Select – Sản phẩm có áp dụng đơn hàng nhỏ. Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOQ) and đơn giá sản phẩm được trình bày rõ ràng để khách mua hàng dễ so sánh.

Tham quan khu gian hàng tại cổng Expo Drive và tìm những biểu tượng và sản phẩm mới trong lúc tham quan hội chợ! Những sản phẩm này cũng có thể được tìm kiếm online tại www.hktdc.com/so.

SOZ SOZ SOZ
Tea Mug
Hang Gai Ltd
Unit price: 2.90/pc
MOQ: 36
Stainless Steel Stock Pot
K&S Int'l Co Ltd
Unit price: 4.28/pc
MOQ: 1000
Metal Picture Frame
Ludmilla Investment Ltd
Unit price: 4/pc
MOQ: 50

Những hoạt động hỗ trợ
Hội thảo Các sự kiện/tiệc kết nối thương mại Giới thiệu sản phẩm & Pad  
 
Các cơ hội thêm
Hội chợ này sẽ diễn ra đồng thời với Triển Lãm Quốc Tế Hàng Dệt Gia Dụng Hồng Kông. Sự kiện này sẽ tập trung vào hàng dệt hợp đồng, bao gồm các sản phẩm dệt cho giường ngủ, thảm, vải và màn cửa trang trí, các sản phẩm dệt dùng cho nhà bếp…và cung cấp thêm các cơ hội cho khách mua hàng gia dụng.

Thêm nữa Triển Lãm Hàng Quà Tặng Hồng Kông – triển lãm chuyên ngành lớn nhất thế giới – sẽ diễn ra ngay sau Hội Chợ Hàng Gia Dụng Hồng Kông tại cùng địa điểm từ ngày 27-30/04/2014. Khách mua hàng gia dụng sẽ không chỉ có thể thu thập được các xu hướng về sản phẩm trong ngành quà tặng mà còn những ý tưởng tìm nguồn hàng

Act now for FREE admission!

Đối với khách tham quan, đăng ký nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong như cách sau:

Website
Đăng ký online nhận thẻ vào cổng bằng thư;
Smartphone Info Site
Tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play; hoặc
Mobile Info Site
Truy cập www.hktdc.com/wap/houseware/T118

Các dịch vụ cho khách tham quan
Ưu đãi độc quyền dành cho
khách tham quan thương mại
Giá vé máy bay ưu đãi
HKTDC dành những chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ liên quan đến khách sạn giảm giá và vé máy bay ưu đãi. Để có thông tin chi tiết, xin vui lòng văn phòng HKTDC gần nhất. Cathay Pacific Airways, cùng với Dragonair, áp dụng giá vé ưu đãi trên tất cả các hạng ghế cho khách tham quan hội chợ. Để có thông tin về giá vé, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã sự kiện MICE583. Quý vị cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để yêu cầu hỗ trợ đặt vé.

Dịch vụ tìm kiếm miễn phí tại hktdc.com
Quý vị có thể tìm được sản phẩm mình cần bằng cách lấy danh sách tên các doanh nghiệp triển lãm liên quan cùng số gian hàng tại hội chợ. Hãy tìm ký hiệu này.

Liên hệ
Đường dây nóng: (852) 1830 668